image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 96
  • Hôm nay: 3,417
  • Trong tuần: 16,900
  • Tất cả: 3,776,639
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cà Mau lần thứ XIII, năm 2024 thành công tốt đẹp
Lượt xem: 654
Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 16/3/2024, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cà Mau lần thứ XIII, năm 2024 đã bế mạc và trao giải cho các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cà Mau lần thứ XIII, năm 2024 diễn ra từ ngày 13 – 16/3/2024, có gần 2.000 vận động viên (VĐV) đến từ 41 đoàn, đại diện cho 09 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố, 32 trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau tham gia thi đấu. Các VĐV tranh tài ở 13 bộ môn gồm: Điền kinh, bóng bàn, đẩy gậy, cờ vua, taekwondo, vovinam, karatedo, võ cổ truyền, bơi lội, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, đá cầu. Sau 04 ngày thi đấu, các VĐV đã có nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và cao thượng.

anh tin bai

Ông Tạ Thanh Vũ, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV

Ông Tạ Thanh Vũ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo,  Phó Ban tổ chức Hội khỏe phù đổng tỉnh Cà Mau đánh giá cao tinh thần tham gia thi đấu của các vận động viên, đã nghiêm túc thực hiện đúng Điều lệ giải; tôn trọng việc điều hành của Tổ trọng tài và yêu cầu của Ban tổ chức. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI đã đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Đây thực sự là một cuộc đua sức, tranh tài đầy thử thách và được đánh giá hết sức công tâm để có kết quả trao giải thi đấu. Ông cũng mong muốn các đơn vị, trường học quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa về cơ sở vật chất, điều kiện dạy - học môn giáo dục thể chất và điều kiện cho các hoạt động TDTT, tăng cường các phong trào hoạt động TDTT trong nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thể chất.

anh tin bai

Các VĐV thi đấu quyết liệt trên tinh thần thể thao cao thượng

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cà Mau lần thứ XIII, năm 2024 đã trao 218 bộ huy chương cho các VĐV có thành tích cao trong thi đấu. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cà Mau đạt giải nhất toàn đoàn đối với khối Phòng Giáo dục và Đào tạo và Trường THPT Cà Mau (thành phố Cà Mau) giành gải nhất toàn đoàn đối với khối trường THPT.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cà Mau lần thứ XIII, năm 2024 là dịp để các em học sinh rèn luyện thân thể, các cơ sở giáo dục giao lưu, tranh tài, đua sức và là dịp để các cổ động, khuyến khích các em tham gia tích cực vào phong trào tập luyện thể dục thể thao, duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Sau Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh, các VĐV đạt thành tích xuất sắc sẽ được tuyển chọn tham gia HKPĐ khu vực và Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 tại TP. Hải Phòng trong thời gian tới.

Tác giả: Hoàng Nên