image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 3,418
  • Trong tuần: 16,901
  • Tất cả: 3,776,640
Sôi nổi các hoạt động phục vụ sách báo lưu động cho các em học sinh Trường THCS An Xuyên 1.
Lượt xem: 312

Sáng nay 09/04/2024, Thư viện tỉnh Cà Mau phối hợp Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Thành phố Cà Mau tổ chức phục vụ sách báo lưu động cho các em học sinh Trường THCS An Xuyên 1, Thành phố Cà Mau.

Về tham gia buổi hoạt động có 250 em học sinh khối 8,9. Các em tham gia các hoạt động như: Đọc sách, đố vui về sách, đuổi hình bắt chữ, giải ô chữ thông thái, khoa học vui tên lửa.

Với các hoạt động sôi nổi như: Trưng bày, giới thiệu các đầu sách mới: Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh. Bên cạnh đó là hơn 500 đầu sách đủ các thể loại như kỹ năng sống, truyện ngắn,... triển lãm để các em tham quan và đọc.

Bằng những hoạt động bổ ích, ý nghĩa đã góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng và gìn giữ độc lập của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta; dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta, nhân dân ta đã giành được những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định niềm tin của nhân dân với Đảng và chế độ xã hội chủ nghĩa, đặc biệt là thế hệ trẻ . Từ đây ra sức nỗ lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp hơn.

Các hoạt động diễn ra với ý nghĩa để tôn vinh các tác giả đã cho ra đời những tác phẩm – đứa con tinh thần, xây đắp cho đời, tôn vinh những người làm việc trong lĩnh vực xuất bản, phát hành, thư viện và quảng bá sách tới công chúng, đặc biệt là các em học sinh.

Qua đây nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về giá trị, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc giáo dục và hình thành nhân cách con người, từ đó khuyến khích đọc, hình thành thói quen đọc, tạo nền tảng quan trọng cho việc tự học, học tập suốt đời. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HƯƠNG VŨ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image