Cà Mau: Nhiều Liên đội và đội viên đạt giải tại Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”
Thứ Tư, 20/12/2023 19:36 GMT+7
Lượt xem: 247
Theo kết quả Hội đồng đội Trung ương công bố, Cà Mau có 3 Liên đội và 02 cá nhân của các Trường Tiểu học và THCS trong tỉnh đạt giải trong Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” và Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”.
Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập
tốt, rèn luyện chăm” do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa
quốc tế (IDP) tổ chức dành cho khối học sinh tiểu học và Chương trình “Tuổi trẻ
Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” dành cho khối THCS là hoạt động
giáo dục, trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng trên cả
nước trong năm học 2023
- 2024, với các nhóm nội
dung, sân chơi rèn luyện gồm: Thi đua học tốt, vận động khỏe mạnh, bảo vệ môi
trường, đọc sách mỗi ngày, chia sẻ yêu thương, rèn luyện kỹ năng.
Tại sân chơi đồng diễn Flashmob khối tiểu
học với chủ đề “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”, Liên đội trường TH Tân Lợi
(huyện Thới Bình) đạt 02 giải là giải Ba và giải Kun yêu thương; Liên đội trường
TH Trí Phải (huyện Thới Bình) đạt giải phong cách
Tại sân chơi đồng diễn Flashmob khối
THCS với chủ đề “Lead with Lof Flashmod”, Liên đội trường THCS Thị trấn Thới
Bình đạt giải phong cách, nhận được Thư chúc mừng của Ban Tổ chức, phần thưởng
và quà.
Đặc biệt tại Sân chơi tranh biện “Lead
with Lof scholar cup” với chủ đề: “Gen Z – Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương
lai” tỉnh Cà Mau có 02 thí sinh đạt giải đó là các em Trịnh Nhã Uyên, lớp 6A
trường THCS Hàng Vịnh (Năm Căn) đạt giải Nhất và em Hỏa Hồng Phương Anh lớp 7A
trường THCS Hàng Vịnh (Năm Căn) đạt giải Nhì.
Các tập thể và cá nhân đạt kết quả tốt tại Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”
Các Chương trình được tổ chức với mục
tiêu tạo điều kiện cho các em học sinh thi đua học tập, rèn luyện các kỹ năng cần
thiết trong cuộc sống, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực, khả
năng của bản thân, góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng học
sinh.
Tác giả: Đức Huy