image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 93
  • Hôm nay: 3,018
  • Trong tuần: 16,501
  • Tất cả: 3,776,240
Trường THPT Sông Đốc tổ chức chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho học sinh.
Lượt xem: 349
Sáng ngày 06/9/2024, Trường THPT Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời phối hợp với Honda Nam Bình tổ chức chương trình tập huấn kiến thức ATGT cho học sinh trong nhà trường.

Tại đây, các chuyên gia của Công ty Honda Nam Bình đã phổ biến các quy định, trang bị các kiến thức về đảm bảo ATGT đường bộ và tập huấn kỹ năng điều khiển xe máy điện, xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 50cm3 cho học sinh từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi góp phần nâng cao ý thức trong việc thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về giao thông, xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh, chuẩn mực khi tham gia giao thông, từng bước hình thành văn hóa giao thông trong lứa tuổi học sinh.

 Qua đó giúp các em học sinh nắm bắt được ý nghĩa, tầm quan trọng của buổi tập huấn nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản, thiết thực để đảm bảo tham gia giao thông an toàn, tích cực tham gia các hoạt động để bồi dưỡng kĩ năng lái xe an toàn.

Với không khí háo hức, các em học sinh đã trao đổi, chia sẻ và được các chuyên gia giải đáp những thắc mắc, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, tình huống cụ thể trong thực tế góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ. 

Bên cạnh đó, các em được tham gia trả lời câu hỏi, các trò chơi có thưởng chủ đề về ATGT tạo nên không khí sôi nổi, truyền cảm hứng giúp các em tiếp thu nội dung tuyên truyền một cách hiệu quả nhất.

Đây là hoạt động ý nghĩa. Qua chương trình tập huấn nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh khi tham gia giao thông.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HUY TUẤN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image