image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 198
  • Hôm nay: 3,383
  • Trong tuần: 16,866
  • Tất cả: 3,776,605
Học sinh Cái Nước bước vào năm học mới
Lượt xem: 361
Sáng 5-9, hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, các trường trên địa bàn huyện Cái Nước tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

* Từ rất sớm, gần 1000 em học sinh trường tiểu học Cái Nước 1 trong trang phục quần xanh, áo trắng truyền thống đã tề tựu về trường sau kỳ nghỉ hè với niềm hân hoan vui mừng.

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới của học sinh trường TH Cái Nước 1

Sau nghi lễ chào cờ, nghe thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, Hiệu trường trường Tiểu học Cái Nước 1 đã có bài phát biểu thể hiện sự quyết tâm đổi mới, nâng cấp chất lượng dạy và học đối với đội ngũ giáo viên và học sinh của trường để không phụ sự quan tâm của ngành và của địa phương dành cho nhà trường.

Tại lễ khai giảng, nhiều phần quà đã được cá tổ chức, cá nhân trao cho các em học sinh nghèo, vượt khó trong học tập.

* Tại trường TH&THCS Võ Thị Sáu, buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi với sự tham dự của hơn 800 học sinh, các thầy cô giáo cùng phụ huynh và các đại diện lãnh đạo từ các cơ quan địa phương. Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã cùng lắng nghe Thư Chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Thầy Lê Minh Kha - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu xúc động, chúc mừng các em học sinh và đặt kỳ vọng về một năm học tràn đầy năng lượng và thành tựu. Được biết năm học qua, các lớp học chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã có trên 99% học sinh xếp hoàn thành chương trình, tỷ lệ học sinh khá, giỏi ngày càng tăng, chất lượng các kỳ thi có sự tiến bộ qua từng năm.

anh tin bai

Ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng Phòng GD huyện Cái Nước trao quà cho các em học sinh

Dịp này, nhiều mạnh thường quân đã hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhiều phần quà để các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn bước vào hành trình chinh phục tri thức.

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan và những lời chúc tốt đẹp cho một năm học mới thành công. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm, trường TH và THCS Võ Thị Sáu hứa hẹn sẽ có một năm học 2024-2025 đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần đào tạo nên những thế hệ học sinh xuất sắc và tài năng.

 

Tác giả: Hoàng Nên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image