image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 3,465
  • Trong tuần: 16,948
  • Tất cả: 3,776,687
Trường THPT Cái Nước tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bão số 3 và Tuyên truyền an toàn giao thông năm 2024.
Lượt xem: 519
Ngày 16/9/2024, lồng ghép vào tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, hưởng ứng Công văn của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc quan tâm, động viên và hỗ trợ giáo dục Vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2024, Trường THPT Cái Nước tổ chức phát động quyên góp tự nguyện trong giáo viên và học sinh của trường nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Cùng ngày, Trường THPT Cái Nước phối hợp với Công an huyện Cái Nước và Công ty TNHH xe gắn máy Nam Bình tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh của trường. Ngay từ đầu năm học, Trường THPT Cái Nước luôn chú trọng đa dạng các hình thức tuyên truyền An toàn giao thông nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật lệ - văn hóa giao thông cho các em học sinh.

 

Sau thời gian phát động quyên góp ủng hộ, đến ngày 18/9/2024, Công đoàn và Đoàn trường sẽ thống kê tổng hợp gửi đi nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3.


Tổ tuyên truyền Công an huyện Cái Nước - Công ty TNHH xe gắn máy Nam Bình đã cập nhật cung cấp thêm những kiến thức về Luật giao thông đường bộ, các yếu tố tham gia giao thông an toàn, tuyên truyền mức xử phạt các lỗi thường gặp của Nghị định 100/2019/NĐ-CP, đưa ra các tình huống khi tham gia giao thông, phát  tờ rơi tuyên truyền giúp nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh.

Với khẩu hiệu “Hãy đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn khi đi xe mô tô, xe gắn máy để bảo vệ chính mình và người thân”; Tổ tuyên truyền đã hướng dẫn cho các em học sinh năng lực tham gia giao thông an toàn, tư thế ngồi xe an toàn và tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh, đồng thời hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách sẽ giảm đáng kể các thương tích vùng đầu và bảo vệ sức khỏe khi chẳng may có va chạm giao thông xảy ra.

Đại úy Mạc Thanh Ngư - Bí thư Đoàn thanh niên Công an huyện Cái Nước cập nhật kiến thức an toàn giao thông cho các em học sinh


 

Anh Kiều Việt Triều - Công ty TNHH xe gắn máy Nam Bình hướng dẫn tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh

Thời gian tới, nhà trường tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan để tuyên truyền pháp luật và kết hợp xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn giao thông nhằm nâng cao ý thức pháp luật và phòng ngừa vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Tuyên truyền giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông - văn hóa giao thông là việc làm thường xuyên của nhà trường./.


Tác giả: Lê Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image