image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 117
  • Hôm nay: 3,047
  • Trong tuần: 16,530
  • Tất cả: 3,776,269
Hơn 1.900 thầy và trò Trường THPT Đầm Dơi hướng về vùng bão các tỉnh miền Bắc, với tống số tiền hơn 70 triệu đồng
Lượt xem: 106
Ngày 16/9/ 2024, Trường THPT Đầm Dơi tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.
anh tin bai

Nhà trường đóng góp vào quỹ

Tại buổi lễ, nhà trường còn tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng biết vượt khó trong học tập, với 76 em, mỗi em/1 suất học bổng, tổng số tiền hơn 60 triệu đồng.

Chương trình phát động, vận động đóng góp vào quỹ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi gây ra có nhiều nội dung, nhưng, do thời tiết, nên chương trình phải tạm dừng, trong đó, có tổ chức tuyên dương thầy và trò đạt thành tích cao tại Trại hè Phương Nam, năm học vừa qua.

anh tin bai

Được biết, trong đợt tham dự Trại hè Phương Nam, năm 2024 kết quả, Trường THPT Đầm Dơi được xếp trên 1 số trường chuyên, và dẫn đầu các trường THPT có mặt tại Trại hè lần này.

Trường THPT Đầm Dơi là trường tuyến huyện, nhưng nhiều năm liền dẫn đầu về chất lượng dạy và học, so với các trường THPT trên địa bàn tỉnh, đặc biệt, là trong 2 năm liên tiếp, nhà trường có học sinh đậu thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT của tỉnh, và trong khoảng 5 năm gần nhất, nhà trường có được 3 thủ khoa của kỳ thi này.

anh tin bai

Hiệu trưởng Trường THPT Đầm Dơi Phạm Việt Hưng trao thư cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành với nhà trường

Có được kết quả đó, thầy và trò nhà trường quán triệt và vận dụng triệt để sự chỉ đạo từ các cấp, đồng thời phối hợp có hiệu quả các tổ chức, cá nhân, phụ huynh học sinh, tổ chức tốt công tác khuyến học, khuyến tài, được các tầng lớp trên địa bàn đồng thuận..

anh tin bai

 Lãnh đạo nhà trường cùng các nhà tài trợ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn chụp ảnh lưu niệm

Trong đó, có cấp ủy, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các cựu học sinh đã thành đạt đã đồng hành ./.

   
Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image