image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 3,217
  • Trong tuần: 17,654
  • Tất cả: 3,942,064
Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023
Lượt xem: 403
Sáng 22/6, Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Buổi lễ đã tôn vinh 57 thanh niên điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo gương Bác

Đây là những thanh niên điển hình tiên tiến không ngừng phấn đấu, học tập, không ngại khó khăn, tích cực đi đầu trong mọi phong trào, hoạt động, giàu khát vọng và lẽ sống, sáng tạo, vươn lên làm chủ khoa học công nghệ, sẵn sàng tiến bước hội nhập quốc tế, tích cực lao động, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Tuy hoàn cảnh, điều kiện sống, lao động, học tập khác nhau, nhưng tất cả các điển hình thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này đều chung một trái tim cháy bỏng đam mê, nhiệt huyết, khát vọng sáng tạo, cống hiến.

anh tin bai

57 thanh niên tiên tiến được tuyên dương năm 2023

Những tấm gương thanh niên tiên tiến, xuất sắc là những bông hoa rực rỡ nhất làm đẹp cho đời, là những “hạt giống đỏ” lan tỏa giá trị, ý nghĩa của phong trào thi đua, đồng thời khích lệ, động viên những người trẻ khác tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập và làm theo Bác. Đồng thời, cổ vũ đoàn viên thanh niên phấn đấu trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, bảo vệ Tổ quốc; chung sức với Đoàn triển khai hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của thanh niên toàn tỉnh. Với phần thưởng cao quý này, các bạn sẽ có thêm động lực, thắp sáng ước mơ, thôi thúc khát vọng và hành động tạo nên nhiều công trình, phần việc thiết thực hơn nữa, ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

Tác giả: Phan Thảo