image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 3,187
  • Trong tuần: 17,624
  • Tất cả: 3,942,034
Cà Mau có một học sinh đạt danh hiệu 3 tốt cấp Trung ương
Lượt xem: 272
Cà Mau vinh dự có 1 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm học 2022-2023 và được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đó là em Lê Thị Như Mơ - Trường THPT Quách Văn Phẩm, huyện Đầm Dơi. Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương là danh hiệu do Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng theo năm học, dành cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên cả nước.

anh tin bai

Em Lê Thị Như Mơ vinh dự nhận được danh hiệu học sinh 3 tốt từ Trung ương Đoàn

Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, tình nguyện, có thể lực tốt.

Việc được công nhận danh hiệu “học sinh 3 tốt” là nguồn động viên lớn, giúp các em thêm tự tin và cố gắng hơn nữa trong học tập. Thông qua đây sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa, khuyến khích học sinh tham gia thực hiện tốt và hiệu quả phong trào “Học sinh 3 tốt”, đồng thời có giải pháp tạo môi trường hỗ trợ học sinh đạt danh hiệu sau tuyên dương, để các có môi trường được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tác giả: Diễm Phúc